วิเคราะห์บอล เวนเกอร์ ยันยังเคารพสัญญาเหมือนเดิม

ad013bc5aaf6a1e15d0b4786d6512e88

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมหนังเหนียวของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยันชัดว่าเขายังไม่คิดอำลาทีมต้นสังกัดไปแม้แต่น้อยนิด และต้องเคารพสัญญาที่ทำเอาไว้กับต้นสังกัด ถึงแม้ว่าจะโดนแฟนบอลมากมายรุมด่าแบบกัดไม่ปล่อย

ทั้งนี้หลังการทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมล่าสุดทำให้ อาร์เซนอล แทบจะหมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเป้าหมายว่าต้องรักษาพื้นที่การไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้จงได้

ล่าสุดมีรายงานว่ามีตั๋ว 2500 ใบที่ขายไม่ได้แต่ในเรื่องนี้ เวนเกอร์ ไม่ได้รู้สึกเป็นห่วงอะไรมากมาย เพราะเชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมของเขาแน่นอนหลังจากนี้

“ผมไม่ต้องการจะพูดเรื่องนั้นหรอกครับ ผมยังคงให้ความเคารพในสัญญาของตัวเองกับทีมอยู่เสมอ”อาร์แซน เวนเกอร์ แสดงความคิดเห็นกับสื่อ

“ฟังเอาไว้เลยนะครับว่าทุกๆคนมีอิสระในการทำงานของเขาเอง สิ่งที่พวกเขาทำลงไปกับตั๋วปีมันจะเป็นอะไรที่น่าคิด”

“เราทุกๆคนต้องยอมรับกันมากๆในเรื่องนี้ มันคือคืนวันที่เป็นอะไรที่ไม่ใช่เรื่องปกติ เรารู้ตัวเองดีว่าเรามีความผิดหวังในบ้านตัวเอง และบางทีก็อาจจะต้องมีการยอมรับกันในเรื่องนี้มากกว่าเดิม”

“พวกเราต้องพยายามรักษาระยะห่างเอาไว้ในเรื่องนี้ให้มากๆ เรื่องของอารมณ์ในเกมมันก็ต้องมีกันบ้างอยู่แล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงสามารถเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ ก่อนอื่นพวกเราต้องรู้เสียก่อนว่ามันเป็นอย่างไร”

“การตัดสินใจจากพวกเราได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี เราต้องมีความเชื่อไม่เอนเอียงไปตามคำตัดสินของพวกคนพวกนั้นนะ”