คล็อปป์ บอกตอนนี้ สเตอร์ริดจ์ กำลังบ่มความเทพ

14600985765279-948x632

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหน้าแว่นของสโมสร หงส์แดง ให้การว่าในตอนนี้เขากำลังทำให้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะที่เหมือนผลส้มที่พร้อมจะสุกงอมไปยืนเป็นคู่ศูนย์หน้าให้กับทีมคู่กับ ดิว็อก โอริกี้ กองหน้าตัวเทพของทีมในช่วงนี้ที่ฟอร์มการเล่นนั้นเทพเหลือเกิน

ในยุคการทำงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ทำผลงานได้เป็นอย่างดีมากๆ และในเกมล่าสุดก็บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ได้อย่างสวยงาม 2-1

“เพราะว่าถ้าหากว่าคุณเห็นว่า แดเนียล ลงสนามตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกมมันก็จะเป็น 9 เกมที่ง่ายๆเลย”

“แต่เอาจริงๆนะมันใช่ว่าทุกๆคนจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดให้กับทีมของพวกเรา และทั้งเราและตัวของเขาเองก็เป็นคนที่มีความสำคัญอีกทั้งกับทีมชาติอังกฤษด้วยนะครับ พวกเขาอยู่ในสภาพจิตใจที่สมบูรณ์จะดีมากเลย”

“ในตอนนี้พวกเราสามารถบอกได้เลยว่า โอ้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลับมาอยู่กับทีมของพวกเราแล้ว เรามาเร่งฟอร์มของเขากันดีกว่า มันจะเป็นทุกๆเกมที่ดีมากๆเลย”

“แต่อย่างนั้นก็ตามแต่ช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสภาพไม่ดีมันเป็นเวลานาน ดังนั้นเขาก็เลยเหมือนกับส้มลูกหนึ่งที่เราต้องเค้นเอาน้ำออกมาทีละนิดๆหน่อยๆได้”

“ผมมองว่าทั้ง ดิวอก และ แดเนียล จะทำผลงานคู่กันได้เป็นอย่างดี ทั้งสองคนมีสิทธิ์ทำให้พวกเขาเล่นด้วยกันได้เป็นอย่างดีมากๆ แต่ทว่าในสุดท้ายแล้ว เราเองต้องทำการหาทางแก้ไขนะ ใครมันจะไปรู้ว่าคนที่ผมใช้คนๆเดียวหรือว่าคนอื่นๆด้วยพวกนี้จะสร้างความแตกต่างได้มากขนาดไหน”

“มันคือช่วงเวลาที่นับว่าเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม เราหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป”